Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

TÂM SỰ CÙNG ANH


la mua thu by chien_than_07.


Từ dạo đó...tôi không làm thơ nữa
Dấu chuyện buồn trong màu mắt nín câm
Những ngón tay che kỷ niệm âm thầm
Xin úp mặt trên ngàn sao rơi vỡ
Con chim lạ bay đi còn tiếc nhớ
Quay lại nhìn hót những tiếng cô đơn
Bấy nhiêu thôi đã dâng dậy tủi hờn
Bao chua xót lịm hồn cô gái trẻ
Vâng ,tôi hiểu tình yêu tôi bé nhỏ
Mà chúng mình duyên nợ gì đâu
Mím môi cười tê tái lạnh xa nhau
Xin cuối mặt không dổi hờn anh nữa
Chiều hôm nay gió thu về tôi ngỡ
Tình yêu mình dang dở mới hôm qua
Mới hôm qua môi ứa nhạt ,mi nhoà
Gậm nhấm trọn những giọt buồn đen sánh
Sau tháng ngày tình yêu chưa chắp cánh
Tôi vẫn còn buốt nhức anh ơi!
Vùng tâm linh nay hoang phế rã rời
Tôi chợt biết dung nhan mình xa lạ
Tôi hiện hữu loài rong rêu sỏi đá
Xin trở về với ảo giác đêm đen
Với niềm đau chất ngất đã từng quen
Với kỷ niệm ngút ngàn rưng rức cũ.
                            Hoaithuong   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét